Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Những chức năng chính của máy giặt LG sử dụng công nghệ hơi nước

Với sự lựa chọn phong phú cho dòng sản phẩm máy giặt, máy giặt LG luôn không ngừng cải tiến, cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý ở nhiều phân khúc từ bình dân đến cao cấp để khách hàng dễ lựa chọn.

Chọn ngay máy giặt LG sử dụng công nghệ tối tân cho việc giặt giũ quần áo được dễ dàng và thuận tiện với những tính năng ưu việt:

Máy giặt hiện nay được chia làm nhiều loại: máy giặt lồng đứng,máy giặt lồng ngang,…Dù thuộc loại nào thì máy giặt vẫn có chức năng chính là giặt sạch quần áo, chăn,ga,… Ngoài ra, máy giặt còn có chức năng phụ là sấy khô quần,áo,…



máy giặt có sấy của LG


Máy giặt LG sử dụng công nghệ hơi nước: Công nghệ cải tiến của máy giặt LG chỉ sử dụng hơi nước để tăng cường khả năng làm sạch đồ giặt cho bạn hơn hẳn so với việc chỉ sử dụng nước. Làm sao hơi nước có thể thâm nhập sâu một cách hiệu quả hơn so với nước? Đây là điều đơn giản đến kinh ngạc. 

Các phân tử hơi nước nhỏ hơn, nóng hơn và linh hoạt hơn so với nước. Điều này nghĩa là hơi nước sẽ xâm nhập vào giữa các sợi vải và loại bỏ đất bụi, khử mùi và đẩy các chất gây dị ứng ra khỏi đồ giặt. Hơi nước cũng mất ít thời gian hơn để thực hiện nhiệm vụ tốt hơn do hơi nước mau chóng đạt được nhiệt độ cao hơn so với nước.

Động cơ truyền động được xem là tiên tiến nhất, độ bền cao

Ngoài ra, LG còn có thiết bị chuyên nấu nướng thức ăn nhanh như lò vi sóng. Tìm hiểu qua,ta có thể thấy được lợi ích khi sử dụng lò vi sóng là rất lớn.

Những lợi ích của lò vi sóng như sau:

 + Mua lò vi sóng có chất lượng chính hãng sẽ rất tuyệt vời vì thức ăn được nấu trong lò vi sóng sẽ nấu chín nhanh hơn bếp gas hoặc lò điện

+ Do được nấu chính trong lò kín nên nhà bếp sẽ sạch sẽ, thoáng mát tiết kiệm được thời gian nấu nướng.

lò vi sóng LG

Khi sử dụng lò vi sóng cần lưu ý:

Không cho vật dụng bằng kim loại vào lò vi sóng, sẽ gây cháy nổ do phóng tia lửa điện.


Dùng các dụng cụ đựng thức ăn chuyên dụng cho lò vi sóng phải được kiểm duyệt, nếu là nhựa dẻo thì phải chọn những loại dùng được cho lò vi sóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét