Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Công nghệ mới nhất của ti vi LG W7

Vừa qua, tại thành phố Hồ Chí Minh, LG đã  tổ chức buổi lễ ra mắt sản phẩm mới, thuộc thế hệ tivi mới nhất,hiện đại nhất OLED Signature W7 (TV W7) dòng sản phẩm này có giá bán siêu cao nhưng bù lại tất cả đều sử dụng công nghệ mới nhất,tiên tiến nhất. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ âm thanh và hình ảnh chuẩn, sản phẩm sẽ được trưng bày và bán đồng loạt trên các siêu thị toàn quốc.

TV OLED 2017 của LG gồm các mẫu Signature W7 cao cấp nhất được thiết kế như một bức tranh treo tường, thiết kế trên khung kính và màn hình phẳng,màn hình cong, có kích cỡ màn hình 55 inch và 65 inch. Trường hợp cần để bàn sẽ lắp thêm giá để bàn.

Đa số các dòng sản phẩm OLED TV của LG sẽ chạy trên WebOS 3.5. Ngôn ngữ thiết kế này LG gọi là “picture-on-wall” – hình ảnh trên tường.


Smart Tivi OLED LG W7

Signature W7 chính là mẫu tivi cao cấp nhất trong bộ sưu tập những chiếc tivi OLED của LG vừa được ra mắt trong năm 2017. Tại buổi ra mắt sản phẩm đã có rất nhiều khách hành thích thú trước vẻ đẹp hiện đại, như một bức tranh đa màu sắc từ LG W7.

Tivi OLED W7 có 2 phiên bản sẽ được ra mắt: Tivi OLED LG 65 inch và Tivi OLED LG 77 inch, điển hình nhất là tivi 65 inch siêu mỏng chỉ dày 2.57 mm.

Hệ thống loa được thiết kế nằm rời tivi, được sử dụng qua thiết bị cổng kết nối trên thanh loa. Công nghệ này sẽ giúp người xem cảm nhận được hết âm thanh sống động đến từ một bộ phim hay một bản nhạc một cách tốt nhất.

Còn nhớ, vào cuối thập niên 70, tại Hàn Quốc đã cho ra đời chiếc tivi đen trắng đầu tiên mang tên Goldstar. Tuy chỉ là chiếc Tivi đen trắng nhưng nó đã mang đến khái niệm cả thế giới sẽ được thu nhỏ trong tầm nhìn,là niềm tự hào của những nhà phát minh nằm trong top phát minh vĩ đại của con người thời điểm đó. Có thể dễ dàng nhận thấy sức hút tuyệt vời từ chiếc tivi khi từ nông thôn đến thành thị, người người nhà nhà đều tranh thủ thời giờ để lắng nghe những kênh tin tức,thời sự, những chương trình âm nhạc,…

Trong tương lai gần,công nghệ Oled tivi w7 sẽ rất phổ biến, nó sẽ dần thay thế một số tivi thế hệ cũ. Mặc dù giá thành hơi cao nhưng những tiện ích tuyệt vời mà chiếc tivi Oled mang đến là vô cùng tuyệt vời.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét