Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Để tủ lạnh tiết kiệm điện cần lưu ý những thông tin

Tủ lạnh hiện nay không còn xa lạ đối với người dùng tuy nhiên để sở hữu một chiếc tủ lạnh cao cấp và tiết kiệm điện thì lại khác. Người tiêu dùng có thể trải nghiệm những tính năng mới được tích hợp trên tủ lạnh tiết kiệm điện thông minh, điều mà tủ lạnh truyền thống không làm được. Nếu bạn có ý định bỏ ra số tiền lớn để sở hữu tủ lạnh có những tính năng đa dạng thì cần tham khảo thêm một số thông tin về sản phẩm, mới có thể đưa ra được quyết định đúng đắn

Tủ lạnh LG nhìn chung được thiết kế cơ bản giống như những chiếc tủ lạnh của những hãng khác nhưng được gắn thêm các tính năng thông minh như tiết kiệm điện,màn hình cảm ứng ngoài cánh cửa tủ. Tủ lạnh được phát minh nhằm mục đích lưu trữ thức ăn như thịt,cá,rau củ quả,…để tránh ôi thiu,ẩm mốc,…giúp ích rất nhiều cho các bà nội trợ. Ngăn trên tủ lạnh cũng có thể tận dụng để chế biến thức uống giải nhiệt đặc biệt là trong thời tiết nắng nóng của mùa hè.

Để tủ lạnh tiết kiệm điện cần lưu ý những vấn đề sau:

Tủ lạnh cần phải đặt vào chỗ thoáng mát, không đặt tủ quá sát vách tường, nên kê thêm dụng cụ để tủ lạnh cao hơn mặt đất vài cm

Điều chỉnh nhiệt độ vừa phải, nếu nhiệt độ quá thấp sẽ làm rau củ quả héo,đông đá. Ngoài ra, nó cũng giúp ích cho việc hạn chế điện năng hao tốn.

tủ lạnh LG tiết kiệm điện

Thường xuyên vệ sinh tủ lạnh, không nên chất đồ dùng quá nhiều,nên sắp xếp một cách khoa học.
Hạn chế mở tủ lạnh để quá lâu, sẽ thoát khí lạnh ra ngoài gây hao điện.

Trong quá trình sử dụng nên thường xuyên lau chùi, vệ sinh thiết bị, có thể phủ lớp trải bàn trên nóc tủ để hạn chế bụi bám vào. Ngăn đông phía trên khi đông đá quá nhiều cũng phải xả tủ. Nếu xảy ra hư hỏng, không nên tự ý sửa chữa, cần mang đến trung tâm bảo hành để kiểm tra sản phấm.


Tủ lạnh là thiết bị rất phổ biến, gần như gia đình nào cũng có thể tự trang bị cho mình. Người tiêu dùng thông minh đa số sẽ chọn cho mình chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện và đầy đủ tiện nghi.

1 nhận xét: