Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Tv oled 7 siêu phẩm được mệnh danh "bức tranh dán tường" của LG

Tại buổi triển lãm CES 2017 vừa được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh , LG đã mang đến các mẫu TV OLED thế hệ mới, đặc biệt là mẫu W7. Trong kế hoạch sắp tới, LG đang hướng đến thiết kế tối giản,sang trọng và dựa trên công nghệ hiện đại. So với các dòng TV OLED thường, TV OLED W7 có chất lượng hình ảnh sắc nét,màn hình mỏng,với thiết kế siêu mỏng chỉ 2.57 mm. Ngôn ngữ chính của LG được thiết kế có tên "paper on wall" nghĩa là bức tranh treo tường.

Khi lắp đặt rất đơn giản,người dùng có thể "dán" W7 lên tường thông qua công nghệ nam châm (giá đỡ từ tính) nằm gọn tron bộ khung trong suốt.

Tivi OLED thuộc dòng LG Signature (W7) có hệ thống âm thanh riêng biệt, sử dụng bộ loa ngoài soundbar đạt tiêu chuẩn quốc tế, trên thanh loa còn thiết kế để chứa các cổng kết nối. Các thanh loa sẽ tạo nên âm thanh,sống động. Người xem chọn bất cứ vị trí nào cũng đều có thể cảm nhật được sự khác biệt so với các dòng tivi khác.

tv-oled-w7-lg.jpg
Tivi LG Oled W7 

Thiết kế mới nhất của dòng LG OLED 7 dự kiến sẽ rất phổ biến trong tương lai, thiết bị này ra đời tạo sự cạnh tranh lành mạnh với dòng QLED của Samsung. Mỗi dòng đều có những ưu điểm riêng biệt.

Hầu hết các gia đình ở Việt Nam đều trang bị cho mình một chiếc tivi xinh xắn, đặt ở vị trí trung tâm ngôi nhà hoặc phòng khách. Vì vậy yếu tố quan trọng khi lựa chọn mua sản phẩm tivi luôn thiên về mặt thiết kế. Càng hiện đại, càng nhiều chức năng thông minh càng được lựa chọn nhiều. Tuy nhiên, giá cả cũng là một vấn đề, nhìn chung thế hệ tivi dòng OLED vẫn còn đang “hot” nên hãng sản xuất LG vẫn chưa vội giảm giá. Thay vào đó, người tiêu dùng có thể tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng điện máy chính hang để nhận được những ưu đãi khủng kèm theo chương trình hậu mãi có giá trị.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét