Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Vì sao không nên mua màn hình máy tính cũ

Hiện nay trên thị trường, nhu cầu mua man hinh may tinh cũ khá nhiều. Tập trung chủ yếu là các chủ phòng net, phòng game muốn tìm nguồn hàng màn hình giá rẻ để mua với số lượng nhiều đồng thời tập trung vào cấu hình máy để mở phòng game, phòng net hoặc thay mới toàn bộ các dòng màn hình, máy tính bộ cũ.


Nguồn: Internet

Giá của màn hình máy tính cũng cũng đa dạng tùy thuộc vào độ mới của màn hình. Nhưng nhìn chung giá màn hình máy tính cũ cũng chỉ bằng một nửa, hoặc 1/3 so với giá màn hình máy tính mới vì vậy đây là sự lựa chọn của nhiều người. Tuy nhiên mua màn hình máy tính cũ cũng rất nhiều rủi ro. Hầu hết các màn hình cũ đều được thay linh kiện bên trong hoặc sửa chữa nhiều lần để bán lại. Màn hình máy tính là sản phẩm sử dụng lâu, vì vậy thời gian sử dụng khá dài như vậy tuổi thọ trung bình còn lại của màn hình cũng không nhiều. Với những loại màn hình này, bạn có thể sử dụng tối đa từ 1 đến 2 năm. Chưa kể đến những màn hình cũ khi mua về cần được kiểm tra kĩ càng về lỗi hở sáng, nguồn điện và lỗi màn hình bị sọc, điểm chết, màu sắc hiển thị không chính xác. Đây là những vấn đề mà người mua màn hình cũ thường hay gặp nhất. Khi mua man hinh led cũ, ngoài các lỗi hiển thị ra, bạn cũng cần nên kiểm tra thời gian đáp ứng. Nếu thời gian đáp ứng chậm khiến cho hình ảnh hiển thị bị giật, chuyển động bị chậm v.v.. Nếu bạn là người chuyên xử lý đồ họa và chơi game hạng nặng thì khoogn nên mua màn hình máy tính cũ.

Để mua màn hình cũ, bạn phải chấp nhận nhiều rủi ro bởi màn hình là thiết bị được người dùng sử dụng lâu dài, vì vậy nếu đơn thuần chỉ sử dụng các công việc như lướt web, làm công việc văn phòng hoặc chơi game đơn giản thì màn hình cũ là lựa chọn cho tầm giá rẻ tốt nhất. 
Nguồn: http://www.lg.com/vn/man-hinh-may-tinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét