Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Những lưu ý khi mua máy hút bụi

máy hút bụi là vật dụng không thể thiếu trong gia đình giúp các chị em nội trợ vệ sinh nhà cửa dễ dàng và nhanh chóng hơn. Nhưng việc chọn mua một chiếc máy hút bụi phù hợp không phải là chuyện đơn giản. Với những lưu khi mua máy hút bụi sau đây, bạn có thể dễ dàng hơn trong việc quyết định chọn mua một chếc máy hút bụi. 

Nguồn: Internet

Bộ lọc: Bộ lọc là bột phận rất quan trọng trong máy hút bụi. Hiện nay trên thị trường máy hút bụi Việt Nam phân thành 2 loại chính:

Bộ lọc Hepa: là bộ lọc có túi chứa bụi có khả năng kháng khuẩn, lọc bụi tốt, mạnh sử dụng để lọc bụi trong các khu vực bị ô nhiễm. Những người có tiền sử bị bệnh dị ứng, hen xuyển nên sử dụng bộ lọc Hepa này.

Bộ lọc micro: bộ lọc micro thường được tích hợp ở những máy hút bụi mini, nhỏ, cầm tay. Bộ lọc này có kích thước nhỏ có thể tháo rời và thay thế.

Công suất: công suất của máy hút bụi vô cùng quan trọng và cần được chú ý khi mua máy hút bụi. Tuy nhiên công suất của máy hút bụi không thể hiện với sức mạnh mà máy hút được. Để biết được sức mạnh thực sự của máy bạn cần nhìn vào công suất hút thay vì công suất máy.

Độ ồn: Là thiet bi dien dan dung có độ ồn lớn khi hoạt động, trước khi mua máy, thông số độ ồn cần được tìm hiểu kĩ. Độ ồn của máy không liên quan đến sức hút của máy, nghĩa là không phải máy càng ồn thì càng mạnh. Vì vậy khi mua máy, bạn cần kết hợp tìm hiểu thông tin kỹ thuật trên để lựa chọn chiếc máy hút bụi phù hợ với gia đình mình.
Nguồn: http://www.lg.com/vn/may-hut-bui

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét