Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Tivi DVB T2 là gì? Vì sao phải mua tivi DVB T2?

Hiện nay trên thị trường điện máy, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp nhiều dòng tivi DVB-T2 nhưng thật sự chưa nhiều  người dùng quan tâm và tìm hiểu dòng tivi này. Vậy tivi DVB T2 là gì? Vì sao nên mua dòng tivi này thay cho các tivi thường. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có những thông tin bổ ích về dòng tivi này.

 Nguồn: Internet

DVB –T2 là chuẩn phát sóng truyền hình kỹ thuât số, với chuẩn này, người dùng có thể xem phim trên các kênh truyền hình ở độ nét cao hơn so với truyền hình analog. So với Analog thì Truyền hình số DVB T2 có nhiều ưu điểm hơn. Người xem truyền hình sẽ không bị ảnh hưởng hình ảnh, âm thanh và tín hiệu khi gặp thời tiết xấu như với truyền hình Analog nữa. Ngoài ra, truyền hình DVB T2 là lộ trình số hóa bắt buộc, vì vậy đối với các dòng tivi 32 inch trở lên,đều phải sử dụng truyền hình kĩ thuật số này vì đầu năm 2015 các tivi còn sử dụng anten analog sẽ không thể bắt được kênh truyền hình. Đối với như gia đình vẫn còn sử dụng tivi đời cũ, nếu không sử dụng androi tivi box thì bạn có thể chuyển qua tivi có tích hợp DVB T2 hoặc mua đầu thu kĩ thuật số mặt đất DVB T2 để có thể bắt sóng truyền hình với chất lượng cao.

Xu hướng ngày nay, nhiều gia đình mua tivi màn hình từ 32-43 inch hoặc các dòng tivi khuyen mai sau đó mua thêm Android tivi box có tích hợp DVB T2 để có thể vừa sử dụng tivi như một chiếc máy tính bảng đồng thời trong trường hợp không có mạng bạn vẫn có thể xem các kênh truyền hình bình thường như khi sử dụng truyền hình số mặt đất analog nhưng chất lượng cao.

Nguồn: http://www.lg.com/vn/tivi/cac-loai-tivi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét