Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Những nhược điểm của điện thoại Android

Với nhiều ưu điểm như gia dien thoai di dong Android phân khúc nhiều tầng lớp, nhiều tùy biến giao diện điện thoại, mã nguồn mở v.v, điện thoại Android luôn là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Tuy nhiên, điện thoại chạy Android cũng có nhiều nhược điểm khiến người dùng chuyển qua sử dụng IOS. Dưới đây là những nhược điểm lớn thường thấy ở các dòng điện thoại Android. 
 Nguồn: Internet
- Nhiễm vius, phần mềm độc hại: Là hệ điều hành mở, trên Android thường xuất hiện rất nhiều ứng dụng giả vì vậy máy chạy Android thường bị nhiếm malware hoặc các loại virus có thể ăn cắp thông tin người dùng.

- Phân mảnh: Được xem là hệ điều hành phổ biến nhất trên thế giới, nhiều hãng điện thoại như Samsung, LG, Sony, HTC và các hãng điện tử đến từ trung Quốc đều sử dụng Android làm hệ điều hành, vì đều này không tránh khỏi việc hệ điều hành này luôn trong tình trạng bị phân mảnh. Điều này ảnh hưởng khá nhiều đến các nhà phát triển ứng dụng.

- Bản cập nhật: nếu như IOS cho phép bạn cập nhật hệ điều hành mới nhất kể cả khi thiết bị của bạn đã có tuổi đời 3 năm thì Android lại không hỗ trợ người dùng cập nhật hệ điều hành nếu máy của bạn đã được 2 năm tuổi.

- Ứng dụng: không chặt chẽ trong việc đưa các ứng dụng lên cửa hàng khiến cho Chplay của Android thường xuyên xuất hiện những ứng dụng giả, ứng dụng chạy không hiệu quả hoặc các ứng dụng không cần thiết và quá nhiều quảng cáo kể cả trên dien thoai khuyen mai hay điện thoại cao cấp nhất, chỉ cần điện thoại đó sử dụng hệ điều hành Android thì bạn sẽ gặp các vấn đề trên.

Điện thoại android có nhiều ưu điểm nhưng cũng không ít các khuyết điểm. Nếu như bạn là người thích sự ổn định và sử dụng điện thoại lâu dài thì Android không phài là hệ điều hành mà bạn cần tìm. 

Nguồn: http://www.lg.com/vn/dien-thoai-di-dong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét