Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

Sử dụng tv Oled W7 như thế nào không bị mỏi mắt và cận thị

Hầu như mọi người ai cũng có thói quen xem tv mỗi ngày, và với chiếc tv Oled W7 màn hình siêu lớn thì khi xem, các chi tiết hình ảnh được tinh chỉnh to hớn và rực rỡ, tuyệt vìu6 hơn. Người sử dụng không cần đến tủ kệ trừng bày vì nó hoàn toàn có thể ớp dán tương một cách đơn giàn nhất

Bằng cách ngồi xa màn hình tv Oled W7 ít nhất 2m và hạn chế ánh sáng xung quanh như đèn điện, ánh sáng tự nhiên. Việc giảm ánh sáng giúp màn hình Lg tv Oled W7 hiển thị màu sắc tốt hơn. Bạn nên chọn mức độ sáng màn hình phù hợp để giảm thiểu tình trạng mỏi mắt và không nên xem tv trong thời gian dài các bạn nhé.

chiec-tv-oled-w7-thoi-trang-va-nhieu-tinh-nang-giai-tri-phong-phu

Tv Oled W7 có vẻ ngoài sang bật nhấ thế giới


Không quá lời khi nhận xét chiếc tv Oled W7 là sản phẩm công nghệ cao cấp nhất của Lg. Với thiết kế màn hình cực kỳ mỏng chưa đến 4 mm, bạn hoàn toàn có thể uốn cong một góc màn hình lại vô cùng dễ dàng. Tv Oled W7 được trang bị thanh loa sang trọng đi kèm. Nhờ có thanh loa này mà giúp chiếc Lg tv dán tường này giảm đi rất nhiều độ dày màn hình. Làm cho nó trông đẹp mắt hơn khi được ốp dính lên tường. Nhờ vào thiết kế dán tường mà tv Oled W7 đã giành được rất nhiều giải thưởng công nghệ lớn trong năm qua.

Đánh giá trải nghiệm nghe nhìn đầy hấp dẫn ở tv Oled W7


Chất lượng âm thanh trên chiếc tv Oled W7 màn hình dán tường được đầu tư trang bị tốt nhất, với hệ thống loa độc đáo, công suất lên đến 60W. Với khả năng phát âm thanh với hiệu ứng Dolby Atmos trên tv Oled W7, bạn sẽ có cảm giác như âm thanh phát ra xung quanh và có chiều sâu, nghe hay hơn rất nhiều so với những dòng tv thông minh khác. Bên cạnh đó, chiếc Lg tv Oled W7 có thể phát cùng lúc 128 loại âm thanh khác nhau tạo nên không gian sống động chuyên nghiệp nhất.

tv-oled-w7-mang-den-su-giai-tri-dep-mat-tot-hon-cho-khach-hang

Kích thước cực kỳ lớn của màn hình Lg tv đặc biệt này mang đến góc nhìn rộng lớn cho người xem và khả năng hiển thị chi tiết nhất. Tv Oled W7 với dải màu rộng Perfect Color, đáp ứng hiển thị tốt hơn với hơn một triệu tần số màu sắc. Hình ảnh video chân thực với hiệu ứng thông minh, mang đến sự thoải mái cho người dùng khi xem trong thời gian dài. Lg tv dán tường W7 còn hỗ trợ trình chiếu những nội dung HDR cao cấp một cách xuất sắc.

Công nghệ tiện ích thú vị cho người dùng của tv Oled W7


Một trong những điều tuyệt vời mà tv Oled W7 làm được đó là khả năng chia đôi màn hình hiển thị. Giúp khách hàng xem được cùng lúc hai nội dung chương trình khác nhau. Cùng với đó, tv Oled W7 là một siêu phẩm thông minh có thể nhận diện giọng nói và đáp ứng khả năng điều khiển từ xa qua giọng nói của bạn. Ngoài ra người sử dụng còn có thể giải trí với các chương trình trực tuyến nhờ tv Oled W7 có thể kết nối internet qua wifi tốc độ cao. Chiếc Lg tv dán tường đặc biệt này cũng có thể giúp bạn trình chiếu nội dung riêng qua hệ thống các loại cổng cắm phổ biến hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét