Thứ Tư, 21 tháng 2, 2018

Lg tung ra sản phẩm tv W7 với các tính năng không tưởng

Chiếc tv W7 với màn hình dán tường hết sức độc đáo là một trong những sản phẩm công nghệ mới nhất của Lg. Nó cao cấp hơn với hàng loạt công nghệ nghe nhìn chất lượng cao được tích hợp. Oled tv đặc biệt này còn là siêu phẩm có chất lượng không tưởng, đáp ứng hoàn hảo những đòi hỏi về nhu cầu tận hưởng cuộc sống của mỗi người.

Tv W7 cực kỳ nghệ thuật khi màn hình có thể dán tường


Những chiếc tv thông minh trên thế giới ngày càng mỏng và có thiết kế siêu đẹp mắt. Với tv W7, đó là sự đột phá lớn nhất từ trước đến nay khi màn hình tv có thể ốp dính lên bức tường. Người dùng hoàn toàn có thể dán tường chiếc tv W7 thật dễ dàng và nhanh chóng với tấm giá đỡ từ. Đây cũng là một trong những tv mỏng nhẹ nhất toàn cầu, bạn còn có thể uốn cong nhẹ màn hình mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng tv. Chiếc Oled tv W7 thời thượng này sẽ giúp sáng bừng lên không gian phòng khác nhà bạn và góp phần tăng thêm sự sang trọng và thẩm mỹ cao hơn.

tv-w7-co-the-uon-cong-man-hinh-mot-goc-that-de-dang

Sử dụng tv W7 như thế nào để chất lượng nghe nhìn hay nhất


Nhìn vào là chúng ta sẽ thấy tv W7 rất mỏng nên hệ thống loa đã được trang bị nằm rời màn hình. Và chiếc tv W7 siêu độc đáo này được trang bị nhiều tính năng giải trí đẳng cấp thế giới. Thương hiệu Lg đã mang công nghệ âm thanh chuẩn rạp chiếu phim lên một chiếc tv W7, mang đến trải nghiệm thư giãn xem phim tuyệt vời nhất cho người dùng. Màn hình lớn 65 hoặc 77 inch với nền đen ấn tượng trên chiếc Oled tv dán tường này cho khả năng xem phim tốt nhất. Độ tương phản màu sắc tuyệt vời của tv W7 mang lại những hình ảnh và sắc màu thật như cuộc sống ngoài đời.

Thanh loa đi kèm của tv W7 cho công suất phát nhạc là 60W. Âm thanh sẽ to lớn và có thể làm bạn thư giãn cực kỷ thích thú. Các hiệu ứng chuyên nghiệp như âm thanh 360 độ cho người dùng đắm chìm trong không gian âm thanh đẳng cấp nhất. Từng loại tiếng động sẽ được diễn tả vô cùng sinh động trên thanh loa của tv W7.

Có thể sử dụng Oled tv W7 cho nhiều mục đích khác nhau


Oled tv W7 được Lg cài đặt sử dụng hệ điều hành WebOS 3.5 tiên tiến, được trang bị tính năng bảo mật đạt chuẩn quốc tế. Người sử dụng có thể thoải mái truy cập internet tốc độ cao qua kết nối wifi dễ dàng. Với tv W7, khách hàng có thể thoải mái lướt web, chơi game, xem nội dung trực tuyến một cách tuyệt vời trên màn hình lớn hấp dẫn. Những cổng cắm tiện ích cho phép người dùng mở rộng kết nối, chia sẻ trình chiếu dữ liệu nhanh chóng nhất. Tv W7 mới ra mắt này được tích hợp nhiều giá trị sử dụng thông minh nhất bên cạnh thiết kế bắt mắt hiện đại. Người dùng có thể điều khiển tv W7 bằng cử chỉ, giọng nói từ xa dễ dàng.

Bạn đang muốn sử dụng một chiếc tv siêu mỏng và có nhiều tính năng cao cấp nhất, cùng với thiết kế đẹp đến không tưởng. Hãy tham khảo các thông tin sản phẩm tv W7 tại các trung tâm, chi nhánh điện máy gần nhà bạn nhất để biết thêm về siêu phẩm Oled tv đặc biệt này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét