Thứ Năm, 22 tháng 2, 2018

Lg W7 có gì đặc biệt hơn các loại tv cao cấp khác

Từ khi được giới thiệu trên thị trường chiếc tv dán tường Lg W7 luôn nằm trong top những sản phẩm điện tử kỹ thuật số có chất lượng tốt nhất. Lg W7 còn chiến thắng các giải thưởng công nghệ lớn, giúp hãng mang về doanh thu lợi nhuận khả quan. So với các loại tv thông minh khác, chiếc tv Lg đặc biệt này có gì đẳng cấp hơn hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Màn hình Lg W7 dán trên tường không cần chân đế


tv-dan-tuong-lg-w7-cho-kha-nang-hien-thi-ruc-ro-nhat


Trong những năm qua, xu hướng tv màn hình càng mỏng càng được yêu thích. Và Lg đã đi trước thời đại khi ra mắt chiếc tv màn hình dán tường mà không cần chân đế. Lg W7 thu hút khách hàng bởi thiết kế siêu mỏng chỉ chưa đến 2,57 mm. Kích thước sản phẩm này là 65 hoặc 77 inch phù hợp hơn cho nhu cầu sử dụng và không gian nhà bạn. Lg W7 có thể ốp dính chắn chắn trên tường và không khác gì một bức tranh nghệ thuật rực rỡ. Hàng ngàn người dùng trên thế giới yêu thích chiếc tv Lg độc đáo này vì nó làm đẹp hơn và sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Lg W7 không tích hợp âm thanh bên trong mà trang bị sound bar rời


Đa số những kiểu tv từ trước đến nay luôn chú trọng vào phần chất lượng hiển thị mà không đầu tư nhiều vào âm thanh. Nhưng chiếc tv dán tường Lg W7 có thanh sound bar chuyên nghiệp đi kèm. Thanh loa đặc biệt này có công suất lên đến 60W mang đến trải nghiệm nghe to rõ hơn và có chiều sâu trầm ấm. Bên cạnh đó, với các hiệu ứng âm thanh 360 độ giúp các tiếng động như phát ra xung quanh bạn thực sự.

Phần hình ảnh không hề thua kém của tv Lg W7


tv-lg-w7-cho-kha-nang-hien-thi-tuyet-voi-nhat

Nếu khách hàng là người thích giải trí với những bộ phim bom tấn nhiều kỹ xảo điện ảnh, thì Lg W7 rất phù hợp. Tv Lg dán tường đặc biệt này được trang bị công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến nhất hỗ trợ định dạng HDR phổ biến. Cho nên các thước phim sẽ có chất lượng đẹp mắt nhất và màu sắc chân thực. Người xem sẽ như bị cuốn hút vào nội dung hình ảnh video đang diễn ra. Sản phẩm Lg W7 thực sự làm hài lòng và đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu sử dụng của bạn.

Một số công nghệ nổi bật khác trên tv Lg W7 có thể kể đến như khả năng nhận diện giọng nói cực kỳ nhạy, chia đôi màn hình, trình chiếu dữ liệu nhanh chóng,... Lg W7 cho phép người dùng điều khiển bằng chính giọng nói, không cần thao tác bằng remote, mang lại sự tiện lợi cho người dùng. Bên cạnh đó, Lg W7 còn là tv cao cấp có thể kết nối internret tốc độ cao thông qua sóng wifi, cho khách hàng thoải mái thư giãn bằng các chương trình trực tuyến. Dù là với kích thước màn hình nào thì không gian ngôi nhà bạn sẽ ngay lập tức trở nên sang trọng khi sở hữu chiếc tv Lg W7 đẳng cấp này. Nếu muốn biết thêm về thông tin Lg W7 xin vui lòng liên hệ các hệ thống đại lý, showroom trên toàn quốc của Lg.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét