Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

Lg tv W7 vẻ đẹp đầy cuốn hút bởi màn hình Oled dán tường

Là một sản phẩm tv cao cấp mới có nhiều tính năng hấp dẫn, tv W7 chắc chắn làm hài lòng tốt nhất nhu cầu giải trí truyền hình của bạn. Bên cạnh đó, thiết kế mới lạ của tv W7 với một màn hình sắc nét và có khả năng dán lên tường hoàn hảo. Đây sẽ là siêu phẩm tv làm sang trọng hơn cho không gian sống hiện đại của bạn.

Tv W7 là chiếc tv cao cấp có thể dán lên tường

Màn hình tv W7 đáp ứng hoàn hảo nhu cầu xem phim giải trí cho người dùng với kích thước 65 hoặc 77 inch siêu sắc nét. Điều đặc biệt ở chiếc Lg tv này là nó hoàn toàn dễ dàng dán tường vô cùng đơn giản như một bức tranh vậy. Có thể bạn chưa biết nhưng tv W7 có thể uốn cong một góc màn hình lại mà không ảnh hưởng gì đến chất lượng hiển thị hình ảnh và thiết kế sản phẩm. Ngoài ra, hệ thống âm thanh của tv W7 được tích hợp bên ngoài màn hình nên giúp giảm đi rất nhiều độ dày màn hình. Nhờ vào thiết kế đặc biệt mà tv W7 nhận được nhiều giải thưởng công nghệ hàng đầu thế giới.

nguoi-su-dung-hoan-toan-de-dang-uon-cong-nhe-man-hinh-tv-w7

Điều gì làm nên chất lượng tuyệt vời của Lg tv W7 dán tường


Đối với một chiếc tv cao cấp, chất lượng nghe nhìn phải đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. Tv W7 là một trong những mẫu tv tốt nhất thế giới hiện nay, do đó nó sẽ mang đến cho bạn sự giải trí chuyên nghiệp nhất. Về hình ảnh, tv W7 được trang bị công nghệ Dolby Vision tiên tiến. Giúp hình ảnh trong từng thước phim luôn sinh động và đẹp mắt. Màu sắc sẽ được tv W7 tinh chỉnh phù hợp với môi trường ánh sáng xung quanh, đảm bảo khách hàng sẽ yêu thích hơn việc xem phim thư giãn mỗi ngày.

Lg Tv W7 cũng là một trong số các tv thế hệ mới có hệ thống loa nằm bên ngoài màn hình chính. Thanh loa của tv W7 được thiết kế dạng sound bar đẹp mắt và sang trọng, với công suất hoạt động lên đến 60W. Bạn sẽ nghe âm thanh với chất lượng sống động hơn và có chiều sâu. Trải nghiệm điện ảnh trên tv W7 thật sự chuyên nghiệp không khác gì một rạp hát hiện đại. Sau hơn một năm trình làng và có mặt trên thị trường, hàng triệu người dùng đã đánh giá rất cao về chất lượng của chiếc Lg tv dán tường này.

nhung-tinh-nang-giai-tri-day-thu-vi-khac-o-tv-w7

Những tính năng giải trí đầy thú vị khác ở tv W7



Tv W7 thông minh hơn khi chạy trên hệ điều hành WebOS, giúp khách hàng dễ dàng thao tác sử dụng với giao diện thân thiện. Bạn còn có thể điều khiển chiếc tv W7 qua giọng nói cực kỳ tiện lợi, vì siêu phẩm công nghệ này có khả năng nhận diện giọng chính xác nhất. Không chỉ xem được các kênh truyền hình có sẵn, mà Lg tv W7 có thể kết nối wifi, để truy cập internet để tận hưởng các chương trình giải trí trực tuyến phong phú. Một số công dụng khác cực kỳ hữu ích của tv W7 dán tường này như chia đôi màn hình, thu phóng hình ảnh, cổng cắm trình chiếu dữ liệu,... sẽ giúp bạn đơn giản và thích thú hơn trong quá trình sử dụng nó. Bạn còn những câu hỏi về Lg tv W7, hãy liên hệ với các hệ thống trung tâm điện máy lớn trên toàn quốc, để được nhân viên tư vấn cụ thể hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét