Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Tv Oled W7 siêu mỏng bất ngờ chỉ chưa đến 4 mm

Tv Oled W7 của nhà sản xuất Lg tv vừa cho ra mắt thị trường công nghệ trong thời gian gần đây đang là chiếc tivi siêu mỏng không đối thủ. Với độ siêu mỏng chưa đến 4 mm, Tv Oled W7 thực sự gây bất ngờ không chỉ cho người tiêu dùng mà các ông lớn của ngành công nghệ cũng ngạc nhiên không kém.

Đẳng cấp vượt trội của Tv Oled W7 về mặt thiết kế


Độ siêu mỏng tuyệt đối không đối thủ chính là đặc trưng làm nên đẳng cấp vượt trội của Tv Oled W7 về mặt thiết kế. Sở dĩ Tv Oled W7 có một độ siêu mỏng bất ngờ như vậy là do nhà sản xuất Lg tv đã tích hợp công nghệ Oled không sử dụng hệ thống đèn chiếu trong nó. Với công nghệ hiện đại này, Tv Oled W7 sở hữu các điểm ảnh tự động phát sáng hoặc tắt đi một cách độc lập khi có dòng điện từ chạy qua.


Tivi Oled W7 Lg

Tivi Oled W7 Lg

Bước ngoặc cho sự phát triển của Lg tv


Chính những công nghệ tiên tiến hiện đại được tích hợp trong chiếc Tv Oled W7, đã khiến nó trở thành một sản phẩm mang tính bước ngoặc cho sự phát triển của Lg tv, về một dòng sản phẩm tivi với các tính năng vượt trội trong mơ. Tv Oled W7 như một món quà tinh thần của quá trình lao động miệt mài và không ngừng sáng tạo, cải thiện trong từng công nghệ cũng như hoàn thiện hơn về mặt thiết kế của Lg tv. Từ đó mang sản phẩm Tv Oled W7 ưu việt, hoàn hảo, tinh hoa trong những tinh hoa đến cho người tiêu dùng, Lg tv đã thực sự thành công khi tạo ra một thế giới hoàn toàn mới mẻ với những âm thanh và màu sắc rực rỡ trong chiếc Tv Oled W7 đến cho người tiêu dùng của mình.

Tv Oled W7 không đơn giản là thiết bị nghe và nhìn


Đây chính là thông điệp mà Lg tv muốn gửi gắm đến người tiêu dùng thông qua sản phẩm Tv Oled W7. Với thiết kế siêu mỏng chỉ chưa đến 4 mm, Tv Oled W7 mỏng như một bức tranh và được dán trực tiếp lên bức tường, hòa cùng nội thất tạo bên trong nhà bạn tạo nên một tổng thể không gian hài hòa và sang trọng, hiện đại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét