Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Chiếc tivi dán tường hoàn hảo Oled W7

Oled W7 là chiếc tivi kết hợp nhiều tinh hoa công nghệ vượt trội nhất hiện nay của nhà sản xuất Lg. Oled W7 như một sản phẩm tinh thần có trị của quá trình lao động miệt mài đầy sáng tạo của nhà sản xuất Lg để tạo ra sản phẩm tiêu biểu cho dòng Tv Oled.

Tivi Oled W7 làm bừng sáng không gian nhà bạn


Điểm nổi bật nhất của chiếc tivi Oled W7 chính là thiết kế siêu mỏng tuyệt vời của nó, với độ dày chỉ chưa đến 4 mm, Oled W7 đang là chiếc tivi dán tường siêu mỏng bật nhất hiện nay mà không một sản phẩm nào có thể so sánh được với nó. Oled W7 được dán trực tiếp lên bức tường nhà bạn đơn giản và dễ dàng như việc treo một bức tranh trang trí đa sắc màu. Sư có mặt của tivi Oled W7 sẽ góp phần nâng tầm đẳng cấp không gian ngôi nhà bạn theo hướng hiện đại hơn, sang trọng hơn, bởi Oled W7 có thể kết hợp với các nội thất của không gian nhà bạn một cách hài hòa nhất, từ đó tạo nên một tổng thểo hoàn hảo, làm tôn lên vẻ đẹp vốn dĩ và bừng sáng cả không gian nhà bạn.

Tivi Oled W7 Lg
Tivi Oled W7 Lg


Sản phẩm tiêu biểu nhất của dòng Tv Oled


Sở hữu sự tích hợp của các công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay của dòng Tv Oled. Sản phẩm Oled W7 mang trong mình những công nghệ ưu việt nhất để hỗ trợ tối đa cho hình ảnh và âm thanh, mang đến bạn những trải nghiệm tuyệt vời không tưởng. Sự kết hợp giữa công nghệ Dolby Vision và Dolby Atmos giúp cho Oled W7 được hỗ trợ xử lý chuyên sâu một cách liên tục về màu sắc cũng như độ sáng của hình ảnh, từ đó đem đến bạn những hình ảnh với màu sắc rực rỡ, chân thực và sống động, song song đó là hệ thống âm thanh được hỗ trợ triệt để với những trường thanh âm vô cùng trong trẻo, lay động mọi giác quan của người nghe.

Cho bạn đắm chìm trong kho giải trí vô tận của Oled W7



Oled W7 với hệ điều hành thân thiện và dễ dàng sử dụng, giúp bạn có thể thỏa sức đắm chìm trong kho nội dung ứng dụng và giải trí vô tận từ những nhà cung cấp dịch vụ uy tín.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét