Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Nâng tầm cuộc sống bạn với Tv W7 thời thượng

Tv W7 chính là sản phẩm cao cấp bậc nhất thuộc dòng Oled Tv của nhà sản xuất Lg. Đặc trưng nổi bật của dòng sản phẩm Tv W7 này chính là độ siêu mỏng tuyệt tuyệt đối và thiết kế sang trọng thời thượng của nó. Có thể nói Tv W7 là kết tinh của những gì tinh hoa nhất của công nghệ Oled Tv hiện đại tiên tiến.

Tv W7 cho không gian sống bạn trở nên hiện đại hơn


Công nghệ Oled sử dụng tấm nền chứa các Diode hữu cơ phát quang, với các điểm ảnh tự động bật tắt một cách độc lập mà không cần đến hệ thống đèn nền, Tv W7 có độ siêu mỏng trong mơ chỉ chưa đến 4 mm và dễ dàn uốn cong, giúp cho Tv W7 được dán lên bức tường nhà một cách dễ dàng và tiện lợi. Đồng thời Tv W7 đã lược bỏ tối đa những chi tiết đi kèm không cần thiết, tạo nên cho nó một vẻ đẹp hoàn mỹ, cuốn hút, khó từ chối từ phía người đối diện. Sở hữu Tv W7, cả không gian nhà bạn như bừng sáng, mang đến một sự hiện đại và vô cùng đẳng cấp, khiến những vị khách đến thăm nhà sẽ hết lời khen ngợi và ngưỡng mộ.

Tivi Oled W7 Lg

Tivi Oled W7 Lg

Trải nghiệm hình ảnh chân thực của sản phẩm cao cấp thuộc dòng Oled Tv


Bởi vì đặc trưng của dòng Oled Tv là không có sử dụng hệ thống đèn nền, Tv W7 có được một nền đen hoàn hảo tuyệt đối không một tì vết như một khoảng không vụ trụ bao la tối đen. Chính nhờ nền đen ấy, mà các màu sắc của hình ảnh hiện thị trên Tv W7 rực rỡ và lung linh hơn bất cứ dòng sản phẩm tivi nào khác. Tv W7 cho bạn một trải nghiệm về các hình ảnh vô cùng chân thực và sống động không gì so sánh được.

Tv W7 chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn



Với những tính năng ưu việt mà Tv W7 mang đến cho bạn, thì nó sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Tv W7 của dòng sản phẩm Oled Tv sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận tuyệt vời nhất về các phút giây thư giãn, tận hưởng cuộc sống mà không một dòng sản phẩm tivi nào khác có thể làm được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét