Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Ưu điểm của tủ lạnh 2 ngăn



Bạn biết không những chiếc tủ lạnh có 2 ngăn sẽ đem lại cho bạn nhiều sự khác biệt với những mẫu thiết kế phong phú đa dạng nhằm đảm bảo thực phẩm của bạn được tươi ngon lâu dài. Ngoài sự tiện nghi, tính năng vượt trội mà tủ lạnh còn bảo vệ sức khỏe gia đình bạn một cách tốt nhất như diệt khuẩn, khử mùi, ngăn ngừa sự ẩm mốc.



Với công nghệ diệt khuẩn kêt hợp với tinh chất những mùi vị như cam, trà xanh giúp cho tủ lạnh không những loại bỏ hoàn toàn những vi khuẩn mà còn mang lại cảm giác tươi mới. Với những mùi hương thơm tự nhiên nguyên chất trong hệ thống khí lạnh sẽ loại bỏ được hoàn toàn những mùi hôi của thịt cả trong tủ lạnh. Luồng khí sạch kết hợp với không khí tự nhiên sẽ lan toan khắp tủ, khiến cho tủ lạnh của bạn luôn sạch sẽ và tươi mát.

Việc sử dụng 2 ngăn làm cho việc bảo quản của bạn cũng trở nên tiện dụng hơn. Đối với rau củ quả bạn có thể để ngăn mát nhằm làm cho chúng được tươi mới. Còn đối với những món ăn sống như cá, thịt thì bạn nên bỏ vào hộp kín rồi để vào ngăn đá để cho thức ăn được đông và luôn giữ được độ tươi sống không bị bốc mùi.

Bên cạnh đó hiện nay trên thị trường có thêm loại thiết kế bằng lưới đặc biệt cho tủ lạnh để cho độ ẩm được duy trì và cân bằng . Vì nếu độ ẩm quá cao sẽ làm đồ ăn bị bốc hơi, rau củ dễ bị hư do ẩm ướt, việc sử dụng tấm lưới cũng làm cho khí lạnh có thể lan tỏa khắp tủ và đều hơi lạnh tránh tình trạng chỗ nóng, chỗ lạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét