Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Những tính năng vượt trội mà tivi OLED đem lại

Những dòng sản phẩm tivi thông minh có tích hợp công nghệ OLED là một trong những dòng sản phẩm cao cấp mà được nhiều người săn đón nhất hiện nay. Tuy nhiên để cho bạn có cái nhìn tổng quan hơn thì bạn cần xem xét những tính năng vượt trội mà tivi OLED đem lại.

Bạn sẽ cảm nhận được màu đen màn hình sẽ làm nổi bật những điểm ảnh tự phát sáng mang đến những mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị của độ tương phản. Hiện nay tại thì dòng tivi OLED LG được xem là một trong những thành công, với những trải nghiệm đa dạng, phong phú ngay trước mắt.

Bên cạnh đó bạn sẽ trải nghiệm những màu sắc hoàn hảo, bạn cảm nhận được như thế nào là màu sắc, tối đa cảm giác quan của bạn một cách tối đa. Những hình ảnh được thể hiện với những chi tiết sắc xảo nhất và trình diễn những loạt ảnh trung thực nhất mà bạn chưa từng tưởng tượng được, một thế giới đầy những màu sắc sống động và hoàn hảo nhất.

Một trong sự hoàn hảo nhất của dòng OLED đó chính là công nghệ màn hình cong hoàn hảo tỉ mỉ, chính xác từng chi tiết đảm bảo cho khoảng cách từ người xem cho đến màn hình luôn đồng nhất. Màu sắc chân thật và sắc nét từ mọi góc nhìn, nhất là những kỳ quan thiên nhiên trên thế giới.

Đặc điểm của những ảnh trên tivi OLED cũng có khả năng tự phát sáng, chúng có thể tự động tắt, bật độc lập để tạo nên hiệu ứng một dải màu tương phản tối ưu giữa các điểm trắng sáng, tối đen nhất định. Đây chính là điểm nhấn tạo độ sâu hoàn hảo nhất cho tivi có cảm giác chân thực như đang bước chân vào thế giới đầy màu sắc. Đối với tivi OLED có độ phân giải màu càng cao đẹp thì giá sẽ cao hơn gia tivi led bởi có sự đầu tư công nghệ cho từng màu sắc rất kĩ lưỡng.

Với tốc độ chuyển động nhanh hơn một ngàn lần với những kiểu tivi thông thường cho phép bạn thưởng thức hàng giờ những thước phim hành động hay coi những chương trình thể thao tốc độ với chất lượng ổn định, sắc nét và rõ ràng.

Sự thiết kế hài hòa với thiết kế với công nghệ mỏng đầy tính nghệ thuật để bạn có thể trải nghiệm một tivi có phong cách hiện đại nhất. Độ phân giải gấp 4 lần những loại tivi thông thường tạo cho bạn màu sắc nét và chi tiết sâu đáng ngạc nhiên, tạo nên những khung hình hoàn mỹ ngay cả khi xem ở những khoảng cách gần hoặc rất gần cho bạn có thể xem rõ ở từng vị trí khác nhau trong không gian nhà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét