Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Tủ lạnh tích hợp công nghệ mới mang lại nhiều tiện ích

Đối với những dòng tủ lạnh inverter mới bạn sẽ không còn băn khoăn hay tốn quá nhiều thời gian để mình có thể lấy đá hay làm sạch tủ. Với công nghệ tích hợp máy lọc nước không chỉ mang lại cho bạn sự tiện ích, nhanh chóng mà còn đảm bảo dòng nước sạch tinh khiết, tốt cho sức khỏe của bạn. Để làm được điều này thì công nghệ cần tích hợp 3 tầng lọc tương đương với một máy nước lọc thông thường sẽ loại bỏ toàn bộ những tạp chất có trong nước. Với bình chứa làm bằng thép không gỉ bạn có thể yên tâm nước lọc luôn được giữ ở thể tinh khiết nhất mà không bị nhiễm bẩn hay vi khuẩn.


Trong hệ thống 3 tầng lọc trong đó gồm có: lọc than hoạt tính đầu: loại bỏ các kim loại nặng, chất VOC độc hại có trong những nguồn nước không rõ. Màng lọc UF: giúp lọc nước lại một lần nữa để lọc sạch những kim loại nặng, vi khuẩn, vi rút, chất VOC trong nước. Màng lọc than hoạt tính sau: Lọc lại một toàn nước một lần nữa để hạn chế những hóa chất hưu cơ, mùi khó chịu, nâng cao chất lượng nước.

Với bình chứa nước bằng thép không gỉ của tu lanh sẽ ngăn chặn sự tái nhiễm bẩn của nước nhờ khả năng khống chế sự gia tăng của vi khuẩn. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn nguồn nước phù hợp tùy theo số lượng ít hay nhiều mỗi lần sử dụng. Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng lượng nước phù hợp với các chế độ tự động, nước sẽ được cung cấp liên tịc trong 2 phút và tự động ngắt. Nếu bạn muốn ngắt thì có thể điều chỉnh chế độ tự động điều khiển ở trên tủ lạnh. Với khay trượt dễ dàng được đặt ở dưới chân tủ bạn sẽ dễ dàng kéo chúng đi hay di chuyển những vị trí khác trong nhà mà không cần phải lôi kéo như trước kia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét