Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Công nghệ tivi thế hệ mới màn hình cong

Khi mà công nghệ phát triển, tivi màn hình cong ngày càng trở thành nên thành loại tivi quen thuộc được nhiều người chọn lựa. Đây cũng được xem là một trong những bước đột phá công nghệ mới nhất hiện nay. Tuy nhiên những thương hiệu màn hình cong hiện nay có trên thị trường chưa nhiều nên chưa được bán rộng rãi và giá thành cao, ít sự lựa chọn để nhà sản xuất tung ra nhiều kiểu dáng, mẫu mã mà chỉ tung vài mẫu đơn giản, chung cho loại màn hình này.
Với công nghệ màn hình cong sẽ mang lại cảm giác rộng hơn, chất lượng hình ảnh chân thật sống động cho phép bạn có thể thay đổi góc nhìn ở mọi khía cạnh mà vẫn có thể thưởng thức một cách trọn vẹn. Bạn sẽ có cảm chân thực như thật đưa bạn vào một thế giới như thật. Do cấu trúc cong ở hai đầu nên những điểm sáng phản chiếu lại lên màn hình với những màu sắc trung thực, sắc nét, tạo chiều sâu. Khi bạn ngồi ở giữa màn hình có cảm giác thế giới đang bao phủ xung quanh mình hơn so với kiểu tivi màn hình phẳng thông thường.

Do công nghệ hiện đại này mới được đầu tư va phát triển nên giá thành của nó cũng khá cao mà không phải ai cũng có thể chi một số tiền lớn để sở hữu như tivi internet, màn hình phẳng. Vì việc sử dụng công nghệ mới nàu đòi hỏi quy trình sản xuất phải chọn lọc thật kĩ các nguyên liệu để cho màn hình có độ dẻo dai có thể uốn cong mà không gây ảnh hưởng đến chất lượng nên giá cả hơn cao nên bạn có thể xem xét kĩ nhu cầu gia đình mình trước khi quyết định mua loại tivi cao cấp này về nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét