Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Trải nghiệm công nghệ đẳng cấp của Tv W7

Tv W7 đang là một trong những chiếc tivi Lg đang gây sốt trên thị trường hiện nay. Kế thừa hoàn hảo từ dòng sản phẩm cao cấp tv Oled, cho nên Tv W7 đang có một sức hút lớn đối với người tiêu dùng bởi thiết kế công nghệ đẳng cấp của nó. Tv W7 sẽ cho bạn cùng gia đình những trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn.

Tv W7 với thiết kế siêu mỏng có một không hai


Với thiết kế siêu mỏng tuyệt đối chưa đến 4 mm, Tv W7 đang là chiếc tivi siêu mỏng nhất của dòng tv Oled. Một điều đặc biệt nữa là hiện nay trên thị trường tivi cũng khó có được một chiếc tivi nào mỏng được như Tv W7. Với độ siêu mỏng ấy, cùng với việc các nhà thiết kế giản lược bớt các chi tiết đính kèm không cần thiết, giúp cho Tv W7 được dán lên bức tường nhà bạn một cách dễ dàng và nhanh chóng. Sự hiện diện của Tv W7 trên bức tường nhà bạn, như một mảnh ghép không thể thiếu trong không gian nội thất ấy, Tv W7 kết hợp hài hòa với những đồ vật nhà bạn, tạo nên một tổng thể nội thất đẳng cấp và vô cùng sang trọng.

tv w7

Hình ảnh rực rỡ trên nền đen hoàn hảo của dòng tv Oled


Bởi vì Tv W7 là một sản phẩm cao cấp thuộc dòng tv Oled, vì vậy mà nó sở hữu được một nền đen hoàn hảo tuyệt đối không một tì vết, để cho màu sắc của các hình ảnh được rực rỡ và sắc nét hơn bao giờ hết. Từ đó Tv W7 mang đến bạn những thước phim vô cùng sống động và chân thực mà không một chiếc tivi nào của có thể so sánh được với sản phẩm cao cấp của dòng tv Oled này.

Hệ thống loa tách biệt hoàn toàn với Tv W7


Một trong những chi tiết đính kèm được giản lược đó chính là hệ thống loa của Tv W7. Điều đặc biệt đó chính là Tv W7 có hệ thống loa nằm tách biệt hòan toàn, và được điều khiển bởi một trạm độc đáo, với âm thanh phát ra từ mọi hướng xung quanh bạn. Tv W7 sẽ mang đến không gian nhà bạn những trường âm thanh chuẩn rạp chiếu phim.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét