Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Sử dụng máy sấy quần áo thông minh


Máy sấy quần áo không còn là sản phẩm thiết bị điện gia dụng xa lạ đối với mỗi hộ gia đình, sự có mặt của chiếc máy sấy quần áo đã giúp cho công việc giặt giũ của những người nội trợ đỡ mệt nhọc hơn rất nhiều so với trước đây. Vậy nên việc sử dụng máy sấy quần áo đúng cách để mang đến hiệu quả giặt giũ cao đồng thời kéo dài tuổi thọ của máy là điều vô cùng cần thiết và quan trọng. Bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về việc sử dụng máy sấy quần áo thông minh và đúng cách nhất.

Sử dụng giấy thơm ủ quần áo trong máy sấy quần áo


Giấy thơm ủ quần áo chính là một trong những bí quyết mà người sử dụng máy sấy quần áo lâu năm đã chia sẻ. Việc dùng giấy thơm không những giúp quần áo của bạn lưu lại mùa thơm dễ chịu mà còn giúp cho quần áo bạn trở nên mềm mại hơn sau khi sấy khô trong chiếc máy sấy quần áo. Ngoài ra thì bạn sử dụng giấy thơm sẽ giúp bạn tránh việc những mùi khó chịu và loại bỏ mùi nấm mốc, đặc biệt là những chiếc quần áo lâu ngay. Vậy nên sử dụng giấy thơm để ủ quần áo khi sấy trong máy sấy quần áo chính là một trong những cách dùng thông minh mà bạn không nên bỏ qua.

máy sấy quần áo

Cho vào máy sấy quần áo lượng đồ vừa đủ


Một bí quyết sử dụng máy sấy quần áo thông minh nữa mà bạn nên biết đó chính là nên cho vào máy một lượng quần áo vừa đủ, không quá nhiều cũng không quá ít. Việc bạn cho lượng quần áo vừa đủ vào máy, vừa đảm bảo máy sấy quần áo hoạt động đúng với công suất khối lượng của nó mang đến hiệu quả giặt giũ cao nhất, lại vừa đảm bảo được tuổi thọ của máy sẽ được kéo dài hơn. Ngoài ra thì bạn cần lưu ý nữa đó là quàna so trước khi cho vào máy sấy quần áo phải được vắt khô, bởi vì nếu quần áo chưa được vắt khô sẽ dễ làm chập mạch điện dẫn đến những sự cố đáng tiếc không nên có, ngoài ra vắt khô quần áo sẽ giúp máy rút ngắn thời gian sấy khô hơn, tiết kiệm điện năng hơn.

Chọn chế độ phù hợp của máy sấy quần áo


Chọn chế độ sấy phù hợp với từng chất liệu vải cũng là yếu tố quan trọng không kém, bởi vì quần áo của bạn sẽ không cùng chất liệu với nhau và mỗi chất liệu sẽ có thời gian sấy khô khác nhau, vậy nên nếu bạn chọn chế độ máy sấy quần áo phù hợp sẽ giúp cho máy hoạt động tốt hơn, tiết kiệm thời gian và năng lượng hơn, đồng thời mang đến hiệu quả cao nhất cho người sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét