Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Máy sấy quần áo và cách sử dụng


Máy sấy quần áo là một trong những thiết bị điện gia dụng giúp bạn rất nhiều trong công việc giặt giũ hằng ngày. Nhờ sự có mặt của chiếc máy sấy quần áo mà bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian quý báu của mình và thoát khỏi nỗi lo lắng về thời tiết nắng mưa thất thường khiến quần áo không được khô và có mùi khó chịu. Chính vì vậy mà việc bạn sử dụng chiếc máy sấy quần áo đúng cách là điều vô cùng quan trọng để mang đến hiệu quả giặt giũ tốt nhất cho gia đình của mình, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng chuẩn nhất đối với thiết bị điện gia dụng này.

Quần áo phải được giặt sạch tuyệt đối trước khi cho vào máy sấy quần áo


Trước khi cho quần áo vào máy sấy quần áo bạn phải đảm bảo được chắc chắn rằng chúng đã được giặt sạch và vắt khô tuyệt đối, bởi vì nếu quần áo của bạn được được vắt khô hoàn toàn sẽ rất dễ gấy chập điện khi cho vào máy. Ngoài ra, bạn nên kiểm tra kĩ túi áo hoặc túi quần của để chắc chắn sẽ không sót lại vật liệu kim loại hay bất cứ một vật dụng nào, nếu không khi cho chúng vào máy sấy quần áo rất dễ gây khét và có mùi khó chịu. Ngoài ra việc bạn để quên những vật dụng trong túi quần áo khi cho vào máy sẽ làm giảm đáng kể tuổi thọ của chiếc máy sấy quần áo trong gia đình của mình.

máy sấy quấn áo

Chọn chế độ chiếc máy sấy quần áo phù hợp với từng chất liệu vải


Những chiếc quần áo của cơ bản sẽ không cùng một chất liệu vải với nhau vì vậy mà việc bạn chọn chế độ sấy phù hợp từ chiếc máy sấy quần áo sẽ giúp cho nó mang đến hiệu quả sử dụng tốt hơn đồng thời giúp quần áo của bạn được chăm sóc tốt hơn và hạn chế được tối đa sự hư hại cho quần áo. Thông thường thì chiếc máy sấy quần áo sẽ có chế độ sấy khô để bạn chọn tùy vào chất liệu như vải jean, vải lông, len, vải tổng hợp, vải mong hay những đồ lót có chất liệu vải nhẹ.

Sử dụng giấy thơm khi cho quần áo vào chiếc máy sấy quần áo


Sử dụng giấy thơm ủ sấy khi cho quần áo vào chiếc máy sấy quần áo để sấy khô là một lựa chọn vô cùng thông minh mà không phải ai cũng biết. Với một khối lượng quần áo nhất định bạn chỉ cần sử dụng từ một đến ba tờ giấy thơm để ủ nhằm giúp cho quần áo không những giúp quần áo loại bỏ được hoàn toàn những mùi hôi, mốc lâu ngày mà còn giúp quần áo mềm mại hơn, thơm hơn và giảm tĩnh điện trong quần áo hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét