Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Khám phá các tính năng tuyệt vời của tv W7

Tv W7 với các tính năng nổi trội vô cùng tuyệt vời của mình, hiện đang là sản phẩm tiêu biểu nhất của dòng tv Oled Lg. Tv W7 là một sản phẩm được tích hợp từ những gì tinh hoa nhất của ngành công nghệ hiện đại và tiên tiến bật nhất hiện nay. Từ đó tv W7 mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời mà những dòng tivi khác khó có thể so sánh được.

Tv W7 là mảnh ghép hoàn chỉnh cho bức tranh nội thất nhà bạn


Điều tuyệt vời nhất của chiếc tv W7 đó là thiết kế siêu mỏng đẳng cấp của nó, với độ mỏng chỉ chưa đến 4 mm. Trông tv W7 như một chế tác nghệ thuật kỳ công của những người đã làm nên nó, tv W7 được dán lên bức tường nhà bạn một cách trực tiếp đầy dễ dàng như một tranh trang trí. Tv W7 kết hợp hài hòa với những nội thất không gian nhà bạn để tạo nên một bức tranh hoàn chỉnh đầy sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà.

Tivi Oled W7 LG

Tivi Oled W7 LG 

Những hình ảnh đặc sắc từ công nghệ tuyệt vời của dòng tv Oled Lg


Dòng tv Oled Lg có một đặc trưng cơ bản những vô cùng đặc biệt và tuyệt vời đó là nó sở hữu được một nền đen hoàn hảo tuyệt đối không một tì vết. Tv W7 cũng kết thừa dược giá trị tinh hoa này, vì vậy mà những hình ảnh hiển thị trên tv W7 luôn có được một màu sắc vô cùng rực rỡ và lung linh. Cùng với đó là độ tương phản tuyệt vời với độ phân giải cao của tv W7 và công nghệ xử lý độ sáng và màu sắc hình ảnh liên tục. Tv W7 mang đến cho người xem những trải nghiệm chân thực và sống động về các thước phim như chính cuộc sống của bạn.

Hiệu ứng âm thanh 360 lay động giác quan người nghe của tv W7


Với công nghệ xử lý và hỗ trợ mọi âm thanh của nhiều vật thể và hiệu ứng âm thanh 360 đầy sống động, tv W7 mang đến cho người nghe những trường âm thanh vô cùng thú vị và đặc sắc. Bạn sẽ hoàn toàn đắm chìm trong thế giới thanh âm đa chiều của tv W7.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét