Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Chạm tay vào những điều bất ngờ với tivi Lg W7

Lg W7 là một sản phẩm tiêu biểu và nổi trội bậc nhất hiện nay của dòng tv Lg Oled thời thượng và cao cấp. Với sự tích hợp từ những tinh hoa của ngành công nghệ hiện đại, Lg W7 mang đến cho người xem những điều vô cùng bất ngờ về chất lượng hình ảnh cũng như âm thanh tuyệt vời của nó. Sở hữu Lg W7 bạn sẽ chạm tay vào những điều thú vị mà trước giờ chưa một chiếc tivi nào làm được điều đó.

Lg W7 mang đến bạn không gian âm thanh đa chiều sống động


Với công nghệ hỗ trợ tất cả những âm thanh của mọi vật thể một cách tối đa, Lg W7 cho phép hỗ trợ lên đến 128 loại âm thanh khác nhau trong cùng một khung hình tại cùng một thời điểm, từ đó mang đến cho người nghe một cảm nhận tuyệt vời trong không gian âm thanhd da chiều mà nó tạo ra. Lg W7 cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất về những âm thanh sống động có chiều sâu lay động mọi giác quan của tất cả những người nghe.


Tivi Oled W7 LG

Tivi Oled W7 LG 


Chất lượng hình ảnh chân thực không gì sánh được từ Lg W7 của dòng tv Lg Oled


Nhờ kế thừa được công nghệ tuyệt vời từ dòng sản phẩm cao cấp tv Lg Oled mà chiếc tivi Lg W7 sở hữu được một nền đen vô cùng hoàn hảo, để cho hàng tỉ sắc ảnh được hiển thị một cách lung linh và rực rỡ. Ngoài ra Lg W7 còn có công nghệ tinh chỉnh độ sáng và màu sắc của hình ảnh một cách liên tục và tỉ mỉ để mang đến những hình ảnh chân thực nhất cho người xem. Sản phẩm Lg W7 của dòng tv Lg Oled cho bạn và gia đình bạn như đang sống trong chính từng thước phim mà nó mang đến.

Hệ điều hành có một không hai của Lg W7


Hệ điều hành WebOs 3.5 của Lg W7 với giao diện vô cùng thân thiện và dễ dàng sử dụng cho bạn thỏa sức đắm chìm trong thế giới của nó. Lg W7 chứa hàng vạn kho giải trí ứng dụng vô tận tuyệt vời từ những nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu thế giới. Vì vậy mà sở hữu Lg W7 bạn sẽ được khám phá hết thế giới thú vị của những kho ứng dụng ấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét