Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Cách lựa chọn để mua loại tủ lạnh tốt



Có thể nói việc chiếc tủ lạnh là vật dụng quan trong không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay. Với một chiếc tủ lạnh thì bạn có thể dễ dàng đáp ứng được rất nhiều nhu cầu và mục đích khác nhau của từng thành viên trong gia đình cảm thấy thoải mái, thư giãn sau những giờ làm việc, học tập mệt mỏi. Hiện nay trên thị trường cố rất nhiều loại tủ lạnh phong phú, đa dạng khác nhau được đến từ những nhãn hiệu uy tín khác nhau như LG , Sanyo, Toshiba,…..Tùy theo một đích sử dụng mà bạn chọn mua loại tủ phù hợp với những tính năng vượt trội, tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường.


Điều đầu tiên trước mua tủ lạnh mà bạn nên chú ý đến đó là số lượng thành viên trong giá đình, không gian đặt tủ để chọn loại tủ có dung tích phù hợp, đem lại cảm giác thẩm mỹ cho không gian nhà bạn. Thông thường nếu nhà bạn có 4 người thì nên chọn loại tủ tử 125 lít- 150 lít, còn nếu thành viên ít hay nhiều hơn thì bạn nên giảm hoặc tăng thêm dung tích. Cứ trung bình 1 người sẽ sử dụng khoảng 20 -25 lít, nếu nhà bạn thường xuyên có khách đến chơi thì nên chọn loại tủ to một chút để đề phòng khi tủ chứa quá nhiều đồ ăn cùng một lúc.

Bạn cũng có thể chọn loại tủ lạnh có đông tuyết hoặc không đông tuyết tùy theo ý thích và túi tiền mà bạn có. Loại tủ có tuyết thường tiết kiệm điện, không có tiếng ồn của quạt, giá thành rẻ nhưng tuyết bám vào đông đá sẽ rất khó vệ sinh và nhiệt độ trong tủ không đồng đều, tuổi thọ của dòng tủ này cũng khá ngắn, chất lượng tủ sẽ bị giảm sau một thời gian sử dụng lâu. Ngược lại với dòng tủ lạnh không đông tuyết thì không gian tủ bên trong sẽ rộng hơn, tiện dụng, dễ dàng lau chùi, nhiệt độ trong tủ đồng đều. Tuy nhiên dòng tủ này có nhiều tính năng và chạy bằng quạt nên sẽ tiêu tốn rất nhiều năng lượng, lâu lâu khi tủ vận hành bạn sẽ nghe thấy tiếng ồn của quạt gió. Những tuổi thọ cao và bền nên bạn có thể sử dụng lâu dài mà không lo độ lạnh bị giảm đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét