Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2020

TV W7 màn hình oled của LG - Tuyệt tác của công nghệ

LG W7 siêu phẩm ấn tượng góp mặt năm 2017 với thiết kế màn hình OLED siêu mỏng chỉ 2,5mm.
Về thiết kế, chiếc LG W7 mỏng đến không ngờ, nhiều người cho rằng chữ W là viết tắt của Wallpaper, như một tờ giấy dán tường nhưng thực chất nó là viết tắt của từ “picture on wall” nghĩa là bức tranh trên tường.
  
TV W7 được xem là tivi siêu mỏng, siêu phẩm này trông giống như một bức tranh siêu mỏng, do tivi không sử dụng chân đế như các sản phẩm trước mà có thể dán lên tường bằng giá đỡ từ tính. Hệ thống loa thanh (sound bar) và cổng kết nối cũng nằm riêng biệt trên thanh loa này.

Dòng tivi OLED TV W7 mang đầy đủ tính năng hiện đại, cải tiến vượt bậc so với các dòng tivi thế hệ cũ trước đó, mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị khi thưởng thức các chương trình được phát từ tivi. Hiện LG đang chào sân 2 phiên bản tivi tv w7 loại 65 inch và 77 inch, ấn tượng nhất là phiên bản 65 inch chỉ dày 2.55 mm.

Tivi LG W7 màn hình OLED siêu mỏng

Hệ thống âm thanh chân thực như trong rạp chiếu phim sẽ làm cho người dùng có cảm giác thích thú khi thưởng thức, màn hình mỏng có thể linh hoạt để dán tường hoặc dùng kệ đỡ giúp tiết kiệm tối đa không gian ngôi nhà của bạn.

Khoảng thập niên 90 tivi bắt đầu xuất hiện ở Việt Nam, thiết bị này rất to và chỉ có màu đen trắng, gồm màn hình phía bên trái và bộ điều khiển thông số chỉ có nút vặn điều chỉnh lớn nhỏ hay chọn kênh, tắt mở,… dần sau đó, tivi được nâng cấp cải tiến sang màn hình màu. Có thể kể đến các dòng công nghệ DPL ,Plasma, LCD (màn hình tinh thể lỏng) hay mới nhất là OLED.

Khi xã hội càng phát triển thì công nghệ cũng được cải tiến không ngừng, nhà sản xuất LG luôn luôn đặt mình ở vị trí của người dùng để sáng tạo ra những sản phẩm có giá trị về mẫu mã,chất lượng để theo kịp thời đại công nghệ số. TV W7 là sản phẩm tiêu biểu cho công nghệ mới nhất tính tới thời điểm hiện tại








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét