Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2018

Tv Oled W7 tích hợp công nghệ đẳng cấp


Tv Oled W7 chính là sản phẩm thiết bị công nghệ nghe nhìn mới nhất của nhà sản xuất tivi LG vừa ra mắt người tiêu dùng trong năm vừa qua. Tuy mới chỉ ra mắt trong thời gian ngắn nhưng sản phẩm tv Oled W7 đã hút hút được một lượng quan tâm lớn từ phía người tiêu dùng cũng như các ông lớn ngành công nghệ. Yếu tố đặc biệt làm nên điều này đó chính là chiếc tv Oled W7 được tích hợp những công nghệ đẳng cấp bậc nhất hiện nay.

Thiết kế siêu mỏng ấn tượng của chiếc tv Oled W7


Nếu nói về công nghệ đẳng cấp của chiếc tv Oled W7 thì phải kể đến thiết kế siêu mỏng ấn tượng của nó mà không một chiếc tivi nào có thể so sánh được, kể cả những thiết bị công nghệ siêu mỏng bậc nhất hiện nay như điện thoại di động. Tv Oled W7 chỉ mỏng chưa đến 4 mm và với độ mỏng đầy bất ngờ này nó được dán lên bức tường ngôi nha bạn một cách vô cùng dễ dàng, đơn giản và tiết kiệm không gian.

tv oled w7

Tv Oled W7 với công nghệ xử lý hình ảnh chuyên nghiệp


Yếu tố tiếp theo góp phần tạo nên sự ấn tượng về công nghệ đẳng cấp của chiếc tv Oled W7 đó chính là công nghệ xử lý hình ảnh chuyên nghiệp. Những hình ảnh hiển thị trên chiếc tv Oled W7 luôn được tinh chỉnh tỉ mỉ đến từng khung hình để từ đó mang đến cho bạn và gia đình bạn những thước phim chất lượng và hình ảnh hiển thị trên tv Oled W7 luôn có màu sắc chân thực và rực rỡ nhất có thể.

Trải nghiệm không gian âm thanh đa chiều sống động của tv Oled W7


Công nghệ đặt biệt nữa được tích hợp trong chiếc tv Oled W7 đó chính là công nghệ xử lý và hỗ trợ âm thanh. Chiếc tv Oled W7 có thể hỗ trợ tất cả mọi âm thanh của 128 loại vật thể kahsc nhau trong cùng một khung hình tại cùng một thời điểm. Nhờ vậy mà bạn sẽ được trải nghiệm những trường thanh âm tuyệt vời và sống động trong thế giới âm thanh đa chiều đầy thú vị từ chiếc tv Oled W7 đẳng cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét