Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Trải nghiệm thế giới âm thanh sống động của tivi Oled W7

Oled W7 chính là một chiếc tivi không những có chất lượng hình ảnh tuyệt vời mà những trường âm thanh nó mang lại cho bạn cũng vô cùng hoàn hảo. Với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại, sản phẩm cao cấp Oled W7 của nhà sản xuất Lg tv đem lại cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời nhất trong thế giới âm thanh đầy sống động mà nó tạo ra. Sở hữu chiếc tivi Oled W7 bạn sẽ luôn được khám phá tất cả những điều thú vị mà trước giờ chưa có sản phẩm nào có thể làm được.

Hệ thống loa vô cùng đặc biệt của chiếc tivi Oled W7


Với hệ thống loa vô cùng đặc biệt, nằm hoàn toàn tách rời với chiếc tivi Oled W7, sản phẩm đặc biệt này của nhà sản xuất Lg tv mang đến bạn những trường âm thanh vô cùng thú vị với những trường âm thanh hướng lên. Oled W7 chính là sản phẩm mang lại nhiều trải nghiệm ấn tượng nhất cho bạn trong thế giới âm thanh đặc sắc của nó, bởi một trạm điều khiển vô cùng độc đáo.

tv-oled-w7-lg

Công nghệ hỗ trợ âm thanh tuyệt vời từ sản phẩm cao cấp của Lg tv


Đó chính là công nghệ Dolby Atmos từ sản phẩm cao cấp Oled W7 của nhà sản xuất Lg tv giúp hỗ trợ tối đa tất cả mọi âm thanh của 128 loại vật thể khác nhau trong cùng một khung hình tại cùng một thời điểm. Giúp chiếc tivi Oled W7 tạo nên một không gian âm thanh đa chiều vô cùng sống động và hoàn hảo để bạn trải nghiệm và cảm nhận. Bạn và gia đình bạn sẽ được thưởng thức những trường thanh âm sống động và thú vị tuyệt vời nhất từ chiếc tivi Oled W7.

Tivi Oled W7 mang đến bạn hiệu ứng âm thanh vòm 360 vô cùng thú vị


Nhờ sở hữu hiệu ứng âm thanh vòm 360 vô cùng thú vị, mà chiếc tivi Oled W7 mang đến cho bạn những âm thanh vô cùng trong trẻo được truyền đến từ khắp mọi hướng xung quanh. Bạn sẽ hoàn toàn được đắm chìm trong thế giới âm thanh đầy sống động và thú vị cùng với gia đình mình mà chiếc tivi Oled W7 của nhà sản xuất Lg tv mang đến đúng rạp chiếu phim.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét